เด็กแอบดูผมชักว่าวในห้องน้ำโรงเรียน

ผมขอเล่าเรื่องส่วนตัวของผมเรื่องหนึ่งครับ ผมเองเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมาก จะมีอารมณ์ได้ทุกเวลา หากมีอารมณ์ในตอนไหนก็จะหาห้องน้ำใกล้ๆช่วยตัวเองครับ  ที่หมู่บ้านใกล้ ได้มีงานแข่งขันกีฬาประจำปี วันนี้ก็เหมือนกันผมได้ไปดูการแข่งขันกีฬาสีของเด็กนักเรียน ผมได้เห็นเด็กนักเรียนแต่ละคนใส่กางเกงกีฬาสั้นๆ ใส่กระโปรงสั้นๆ โดยเฉพาะกองเชียร์นั่งอยู่บนอัศจรรย์ เวลาถ่างขาเห็นอะไรวับๆแวมๆ ทำให้เกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาครับ ตอนนี้ควยมันแข็งโด่ปวดหนึบๆไปหมด ต้องเอาน้ำออกก่อน ไม่งั้นอายเขา

เพราะตอนนี้มันตุงกางเกงไปหมดครับ ผมเดินไปห้องน้ำนักเรียนที่หลังอาคารเรียน เป็นห้องน้ำนักเรียนหญิง ผมไม่สนใจครับว่าเป็นห้องน้ำหญิง มีคนเข้าห้องน้ำเต็มไปหมดทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ที่ไปดูกีฬา ผมรอจนห้องว่าง เดินเข้าไปในห้องน้ำจากนั้นปิดประตูรูดซิปควักเอาควยที่กำลังแข็งออกมาชักว่าว อย่างเมามันครับ สักพักหนึ่งก็มีเด็กนักเรียนหญิงสามคนมาเข้าห้องน้ำข้างๆ ผมตอนนี้กำลังมันส์อยู่กับการชักว่าว หารู้ไม่ว่าที่ประตูมีรูเล็กๆอยู่ครับ

ผมไม่ทันสังเกต เด็กหญิงทั้งสามคนแอบดูอยู่ครับ ซึ่งระยะใกล้มากแค่หนึ่งศอก เพราะผมยืนอยู่ติดประตู ผมได้ยินเสียงเด็กคุยกันเบาๆ “โคตรใหญ่เลยวะ “ คงเป็นควยผมนั่นเองครับ  ส่วนผมรู้ว่าเด็กหญิงแอบดูอยู่ก็ทำให้ผมยิ่งตื่นเต้นมีอารมณ์เร้าใจมากขึ้นไปอีกครับ ผมทั้งรูดทั้งเด้งถอกควยเข้าๆออกๆ ให้เด็กหญิงสามคนที่กำลังแอบดูเห็นผมได้ยินเสียงเด็กหญิงทั้งสามคนร้องกรีด ออกมาด้วยความตื่นเต้นเหมือนกัน สงสัยเด็กคงใจแตกแน่ๆ เพราะเห็นสดๆ จะๆเลยครับ

ยังไม่เท่านั้นครับ ผมเอามือถือมาเปิดดูคลิปหนังโป๊ไปด้วยชักว่าวไปด้วย ผมเอาหน้าจอมือถือหันไปทางรูเล็กๆเล็กที่ประตู ผมทั้งรูดทั้งแอ่นไปแอ่นมาด้วยความเสียว จนผมตื่นเต้น สุดที่จะทนความเสียวตื่นเต้นต่อไปได้ครับ ผมปล่อยน้ำพุ่งออกมาใส่รูประตูที่เด็กหญิงแอบดูอยู่ จนเลอะประตูห้องน้ำไปหมดครับ จากนั้นผมก็ล้างมือทำความสะอาดอาวุธ แล้วก็เปิดประตูออกมาจากห้องน้ำ เสียงเด็กรีบวิ่งหนีครับ ผมออกมาจากห้องเห็นเด็กหญิงวัย 12 ปี ยืนคุยกันสามคนแล้วมองมาที่ผมด้วยสีหน้าแดงๆครับ ผมรู้สึกอายนิดหน่อยแต่ก็ทำใจครับ คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา ผมไปดูกีฬาต่อ สักพักหนึ่งก็เห็นเด็กหญิงสาสมคนมายืนดูกีฬาอยู่ใกล้ๆผมครับ ส่งเสียงหัวเราะชอบใจกันคิกๆๆ

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *