พี่เมียอารมณ์เปลี่ยว

พี่เมียผมเป็นโสดมานาน เกือบจะขึ้นครานครับ ตอนนี้พี่เมียอายุปาเข้าไปเลข 5 แล้วครับ ทำไมแกถึงไม่ยอมแต่งงานเสียที ผมสงสัยเหมือนกันว่าแกจะเป็นทอมหรือเปล่า ดูภายนอกแล้วแกชอบใส่กระโปรงไว้ผมยาว ถึงอายุจะเลขห้าแล้วแต่แกก็ดุหน้าเด็กมาเหมือนกับอายุสามสิบกว่าครับ เพราแกเป็นคนไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่แกเลยดูหน้าเด็ก แต่ก็อย่างว่านี่แหละทำไมพี่เมียไม่ยอมแต่งงาน ผมอยากรู้มากถึงขั้นลงทุนไปซื้อกล้องแอบถ่ายมาเลย

พอได้กล้องมาแล้วก็แอบเข้าไปซ่อนไว้ที่ห้องนอนพี่เมียผ่านไปสามวันผมได้แอบไปเอากล้องมาเปิดดูครับ การกระทำทุกอย่างในเวลาที่พี่เมียอยู่ในห้องคนแกทำอะไรบ้าง กลางคืนพี่เมียแกผ้านอนครับ เปลือยกายล่อนจ้อน ผมเห็นหีพี่เมียใหญ่มากใหญ่กว่าหีเมียผมอีก ซ่อนรูปจริงๆ พี่เมียเอาหมอนข้างมาวางจากนั้นก็ขึ้นควยเอาขารัดหมอนข้างขยับบั้นท้ายไปมาจากช้าเร็วขึ้นเรื่อยๆครับ แกช่วยตัวเองแบบนี้เลยเหรอ ผมเสียวมากเห็นเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา

ผมแอบดูพี่เมียเล่นหนังxคนเดียวอย่างเร่าร้อน ต่อมากแกก็เอาควยปลอมไม่รู้ว่าแกเอามาจากไหนครับ ขนาดยาวใหญ่พอเหมาะหัวบานเหมือนกับควยจริงๆเลย  พี่เมียเอาควยปลอมวางที่เตียงให้ตั้งขึ้นแกก็เอาหีไปเสียบขยับขึ้นขยับลง ในท่านั่งขย่ม แกมีอารมณ์รุนแรงเร่าร้อนมากขย่มควยปลอมอย่างเร็วเสียงดัง”ตั๊บๆๆตั๊บๆ ลั่นห้องเลยครับ ผมเห็นแล้วควยแข็งมากตื่นเต้นได้อารมณ์อย่างสุดๆแต่ก็อดใจไว้เดี๋ยวค่อยไปเย็ดกับเมียดีกว่า พี่เมียนอนหงายลงถ่างขาออกกว้างสุดๆ จนหีแกอ้าออกสองแคมนั้นอวบมากๆเห็นแล้วอยากเข้าไปเอาควยเสียบแทนของปลอมจริงๆ

พี่เมียเอาควยปลอมมาถูที่เม็ดละมุดของแกครับแกเด้งเอวไปเด้งเอวมาอย่างเร่าร้อน พี่เมียเล่นหนังxสดๆนอกจอกับควยปลอมนี่เอง มิน่าแกถึงไม่ยอมแต่งงานไม่ง้อผู้ชาย แกเคยพูดว่ากูไม่ง้อผู้ชายหรอกกูอยู่ได้โดยที่ไม่ต้องมีผัว ผมเพิ่มมารู้วันนี้เองครับ ว่าพี่เมียชอบเล่นของปลอม พี่เมียเอาควยปลอดสอดเข้าในรูหีจากนั้นก็ดันควยปลอมเข้าๆออกๆในรูหีอย่างเร่าร้อนจากช้ามาเป็นเร็วขึ้นเรื่อยๆ ไม่นานแกก็ร้องกรี๊ดออกมาด้วยความเสียวอย่างสุดๆเกร็งกระตุกไปสามครั้งนอนหลับไปโดยที่ควยปลอมยังคาอยู่ที่รูหีแกครับ ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าทำไมพี่เมียถึงไม่เอาผัว

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *