แอบเล่นเสียวกับลูกเลี้ยง 8 ขวบ

ผมเล่นเสียวกับลุกเลี้ยง วัย 8 ขวบครับ ลูกเลี้ยงยอมให้ผมทำแบบนี้เพราะว่าแอบดูผมเล่นเสียวกับเมียบ่อยๆครับ ทำให้อยากลองมาก มีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นเสียวกับเมียอยู่ในบ้านอย่างเร่าร้อนในตอนกลางวันแสกๆ ลูกเลี้ยงกลับมาจากบ้านเพื่อนเข้าบ้ามาแอบดูผมเย่อกับเมียจนเสร็จ ผมรู้ว่าลูกเลี้ยงแอบดูผมครับ เห็นเงาลางๆอยู่ที่นอกฝาฝาบ้านเป็นฝาไม้ด้วยครับ มีรอยแตกทำให้เห็นอย่างชัดเจนเลย มีอยู่วันหนึ่งเมียผมไม่อยู่บ้านไปรับจ้างข้างนอก วันนั้นเป็นวันเสาร์ลูกเลี้ยงไม่ได้ไปโรงเรียนด้วย จึงถามผมว่า”พ่อเวลาควยเข้ารูห…

เรื่องเสียวมีแฟนรู้ใจ

ผมชอบศึกษาเรื่องเสียวจากหนังโป๊เป็นคนที่โชคดีมากครับ ที่มีเมียที่รู้ใจทุกอย่างครับ เรื่องบนเตียงยังรู้ใจเลยครับ ที่บ้านผมค่อยข้างจะฐานะดีมากคนหนึ่ง พอมีพอกิน มีสาวใช้ที่มาจากลาวคนหนึ่งครับ มาทำช่วยเมียผมทำงานที่บ้าน รักเหมือนพี่เหมือน้อง ให้เงินเดือนคุ้มกับงานที่ทำครับ จนเด็กสาวเกิดความผูกพันกับเมียผมมากครับ เวลาเมียไปไหนมาไหนจะพาสาวใช้ไปด้วยตลอดซื้อสิ่งของให้เหมือนกับว่าเป็นน้องสาวแท้ๆครับ ผมเองก็ชอบเด็กคนนี้มากเพราะทั้งสวยทั้งขยันนิสัยดีอีกต่างหากครับ สาวใช้คนนี้ชื่อน้องอ้อยครับ ตื่นตอนเช้ามาก…

น้าสาวใหญ่ชักว่าวให้ผม

สวัสดีครับเพื่อนนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆท่าน วันนี้ผมมีเรื่องเสียวระหว่างผมกับน้าสาวใหญ่ ซึ่งแกเป็นม่ายอายุ 52 ปี  น้าสาวใหญ่คนนี้แกเป็นคนที่เจ้าชู้เป็นอย่างมากครับ เรื่องมันมาเกิดเมื่อตอนที่แกวานให้ผมไปช่วยทำความสะอาดบ้านเพราะว่าใกล้จะสงกรานต์ แกให้ผมเข้าไปทำวามสะอาดปัดกวาดหยากไย่ ในห้องนอนแกครับ น้าแกบอกว่าเดี๋ยวจะมีรางวัลพี่เศษให้หลาน ผมไม่ได้คิดอะไรมากคิดว่าแกคงจะมีเงินรางวัลพิเศษให้ครับ ที่ผ่านมาแกมักจะเอาเงินให้ผมไปโรงเรียนบ่อย ผมลืมบอกไปผมอายุได้ 14 ปีเองครับ เรียนอยู่ชั้น ม.2 ครับ หลังจากท…

แอบดูข้างห้องเล่นเสียวกลางวัน

ผมมีเรื่องอยากจะมาเล่าให้ฟังอีกแล้วครับ ทีนี้เป็นเป็นเรื่องเสียวที่ห้องพักคนงานโรงงานแห่งหนึ่ง ที่หอพักคนงานมีห้องแถวยี่สิบกว่าห้อง  จะมีผู้หญิงผู้ชายอยู่กันเป็นห้อง บางห้องก็อยู่เป็นคู่สามีภรรยา คนงานส่วนมากมาจากทางอีสานครับผมคนหนึ่งที่ทำงานที่โรงงานเพิ่งมาอยู่ใหม่อยู่ห้องริมสุด กลางวันวันนั้นหลังจากที่พักเที่ยงกินข้างเรียบร้อยผมกลับไปที่หอพักเพราะลืมมือถือไว้ในห้อง ในขณะที่ผมเดินผ่านห้องหนึ่งก็ได้ยินเสียงเสียวดังออกมาจากห้อง “โอวววว….ไม่ไหวแล้ว….จะ…จะแตกแล้ว…โอยยยย&#823…

เธอถูกแตงกวายัดเลยติดใจ

เรื่องที่จะเล่าดังต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าที่ผมได้ดูหนังโป๊อีกแล้วครับ ครั้งนี้เป็นเรื่องโรงเรียนกันบ้าง ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับเป็นโรงเรียนมัธยมครับ ที่โรงเรียนมีเด็กนักเรียน ม.ต้นที่ร่านมากอยู่คนหนึ่งครับ ถูกเพื่อนหญิงร่วมห้องเดียวกัน เป็นพวกที่ไม่ชอบขี้หน้าเธอสักเท่าไหร่ครับ เข้ามารุมจับเธอขึงพืด ผู้หญิงทั้งหมดมีสี่คนด้วยกัน คนหนึ่งจับแขน คนหนึ่งจับขาขึงพืดอยู่กับพื้นห้องเรียนครับ เวลานั้นเป็นเวลาที่พักเที่ยงพอดี อาจารย์ไม่อยู่ ผู้หญิงอีกคนถลกกระโปรงของผู้หญิงคนนั้นขึ้นไปถึงเอวเลยครับ ทำให้เห็…

พี่เมียอารมณ์เปลี่ยว

พี่เมียผมเป็นโสดมานาน เกือบจะขึ้นครานครับ ตอนนี้พี่เมียอายุปาเข้าไปเลข 5 แล้วครับ ทำไมแกถึงไม่ยอมแต่งงานเสียที ผมสงสัยเหมือนกันว่าแกจะเป็นทอมหรือเปล่า ดูภายนอกแล้วแกชอบใส่กระโปรงไว้ผมยาว ถึงอายุจะเลขห้าแล้วแต่แกก็ดุหน้าเด็กมาเหมือนกับอายุสามสิบกว่าครับ เพราแกเป็นคนไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่แกเลยดูหน้าเด็ก แต่ก็อย่างว่านี่แหละทำไมพี่เมียไม่ยอมแต่งงาน ผมอยากรู้มากถึงขั้นลงทุนไปซื้อกล้องแอบถ่ายมาเลย พอได้กล้องมาแล้วก็แอบเข้าไปซ่อนไว้ที่ห้องนอนพี่เมียผ่านไปสามวันผมได้แอบไปเอากล้องมาเปิดดูครับ การกระทำ…

แอบดูหนังโป๊ในโรงเรียนจนได้เสียว

ผมขอเล่าเมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่ชั้น ม.2 ครับ ช่วงนั้นเป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นอยากลองเป็นอย่างมากครับ เพื่อนๆในห้องเรียนที่คบแต่ละคนนั้นส่วนมากจะชอบแอบหนีไปเที่ยวกันทั้งนั้นเลยครับ ผมกับเพื่อนชอบไปดูหนังโป๊ที่หอพักของเพื่อนอีกหอพักหนึ่งครับตอนที่ดูหนังโป๊ก็เปลี่ยนกันเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำ จนน้ำแตกเลอะเต็มฝาห้องน้ำเลยครับ  ที่โรงเรียนมีเครื่องเล่นซีดีด้วยครับ เวลาที่ครูสอนจะเปิดสารคดีให้นักเรียนในห้องดูกัน พวกเราจึงปรึกษากันว่าจะเอาหนังโป๊ไปเปิดดูในห้องเรียนให้เพื่อนทั้งหญิงและชายดูคงจะตื่นเต้นน่า…

สองสาวพี่น้องรุมเสียว

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมได้ไปที่บ้านป้าครับ ผมโดนลูกลูกสาวป้าสองคนพี่น้องรุมเย็ดผมครับ สองสาวพี่น้องนั้นเป็นโสดทั้งคู่ครับ และเป็นลูกสาวฝาแฝดของป้าอีกด้วยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าหลังจากที่โรงเรียนปิดเทอมแล้วผมก็ได้ไปเที่ยวที่บ้านป้าครับ บ้านป้าอยู่ที่ต่างจังหวัด ผมเคยไปมาตั้งแต่เด็กแล้วเป็นแบบนี้ประจำทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอมครับ ผมเป็นเพื่อนเล่นกับลูกสาวป้ามาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีครับ ส่วนส่วนลูกสาวฝาแฝดของป้านั้นอายุ 14 ปีครับ ทั้งคู่เป็นเด็กที่ร่านมากๆครับ ยอมรับว่าร่านมากๆหน้าด้…

เพราะเธอชอบกินไก่ย่างผมเลยได้เสียว

เมื่อปี 38 ตอนนั้นผมอยู่เชียงรายครับ ผมอาศัยอยู่บ้านป้า ในบ้านป้ามีอยู่ด้วยกันประมาณ 5 คนครับ ที่สำสำคัญป้าบุญมีหลานสาวอยู่ 2 คนครับ คนโตอายุ 15 ส่วนคนน้องอายุ 10 ขวบ กำลังเรียนอยู่ผมทำงานตอนกลางคืนครับเป็นยามรักษาความปลอดภัยให้กับโรงงานอุตสาหกรรม เดือนนี้ผมเข้ากะกลางคืนเวลา เที่ยงคืนออกแปดโมงเช้าครับ  ตั้งแต่ผมมาอาศัยอยู่บ้านป้าผมได้แอบดูหลานสาวป้าอาบน้ำทุกวันครับโดยเฉพาะคนพี่นมใหญ่มากหัวนมสีชมพู ผมแอบดูทุกวันจนซิน เห็นทุกซอกทุกมุม มันเลยทำให้ผมอยากจะลองเย็ดหีหลานสาวป้าทั้งสองคน ผมจึงคิดหาวิธีว…

โดนพี่สาวจับชักว่าว

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็ก อายุ 12 ปี ผมชอบแอบเอาหนังสือโป๊จากเพื่อนมาดุในห้องนอนเสมอ สมัยนั้นไม่มีซีดี ไม่เหมือนสมัยนี้หาดูหนังเอ็กได้ยากมาก สมัยนั้นใช้วีดีโอที่เป็นม้วนครับ คล้ายๆม้วนเทปแต่ใหญ่กว่า เวลาจะดูหนังโป๊แต่ละครั้งต้องไปดุที่บ้านเพื่อน แต่ไม่สะดวกครับ ต้องเปิดดูตอนกลางคืนดึกๆ เพื่อนผมเลยเอาหนังปกขาวที่เป็นหนังโป๊มาให้ผมยืมไปดุที่บ้าน ในหนังสือนั้น จะมีภาพการเย็ดกันเป็นเรื่องของครูเย็ดกับลูกศิษย์ พี่เย็ดกับน้อง น้าเย็ดกับหลาน ในภาพเห็นจะจะมากครับ อ่านไปทำให้เกิดอารมณ์ควยแ…