เธอถูกแตงกวายัดเลยติดใจ

เรื่องที่จะเล่าดังต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าที่ผมได้ดูหนังโป๊อีกแล้วครับ ครั้งนี้เป็นเรื่องโรงเรียนกันบ้าง ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับเป็นโรงเรียนมัธยมครับ ที่โรงเรียนมีเด็กนักเรียน ม.ต้นที่ร่านมากอยู่คนหนึ่งครับ ถูกเพื่อนหญิงร่วมห้องเดียวกัน เป็นพวกที่ไม่ชอบขี้หน้าเธอสักเท่าไหร่ครับ เข้ามารุมจับเธอขึงพืด ผู้หญิงทั้งหมดมีสี่คนด้วยกัน คนหนึ่งจับแขน คนหนึ่งจับขาขึงพืดอยู่กับพื้นห้องเรียนครับ เวลานั้นเป็นเวลาที่พักเที่ยงพอดี อาจารย์ไม่อยู่ ผู้หญิงอีกคนถลกกระโปรงของผู้หญิงคนนั้นขึ้นไปถึงเอวเลยครับ ทำให้เห็นโหนกนูนที่ซ่อนอยู่ในกางเกงใน จากนั้นพวกผู้หญิงเหล่านั้นก็ดึงกางเกงในลงมาถึงข้อเท้าทำให้เห็นเนินเนื้อที่ไร้ขนขาวมากๆ

ต่อมาผู้หญิงอีกคนหนึ่งก็เอามือแหวกกลีบหีของผู้หญิงคนนั้นให้อ้าออกครับ จนเห็นเม็ดเสียวโผล่ออกมา จากนั้นผู้หญิงอีกคนก็เอาแตงกวาที่เตรียมยัดใส่รูหีของผู้หญิงคนนั้นแล้วก็ชักเข้าชักออก จนนักเรียนหญิงคนนั้นร้องครางออกมาด้วยความเสียว ด้วยที่เธอเป็นคนที่ร่านและชอบสิ่งนี้อยู่แล้ว พวกผู้หญิงเอาแตงกวายัดใส่หีจนเธอน้ำแตกไปเลยครับ หนังโป๊เรื่องนี้ผมดูอย่างตื่นเต้นมากมือสั่นไปหมดเลยครับ  หลังที่เธอสำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นพวกผู้หญิงเหล่านั้นก็ปล่อยเธอออกจากห้องไปครับ

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทำให้นักเรียนสาวคนนั้นรู้จักการช่วยตัวเองด้วยการใช้แตงกวาครับ ตอนเย็นวันนั้นนักเรียนสาวได้แวะซ้อแตงกวาที่ตลาดสดไปเยอะเลย พอถึงบ้านก็เข้าห้องปิดประตูแน่น แกผ้าออกจนหมดจากนั้นก็เอาแตงกวาที่ซ้อมาเสียบเข้ารูหีตัวเองแล้วชักเข้าชักออกเหมือนตอนที่เธอโดนรุมขึงพืดเมื่อตอนกลางวันครับ อีกสองวันต่อมาเธอก็ถูกผู้ชายรุ่นพี่หลอกไปที่บ้านจากนั้นก็ถูกผู้ชายอีกสี่คนที่อยู่ในห้องนั้นรุมโทรม ในหนังโป๊ผู้ชายคนแรกxxxได้ไม่นานน้ำก็แตกเสียแล้ว ส่วนเธอเองนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย ต่อมาผู้ชายคนที่สองก็เข้ามาเสียบต่อครับ

ของคนนี้อันเล็กนิดเดียว ไม่พูดพล่ามทำเพลงกระแทกได้สองสามทีก็ปล่อยน้ำออกมาเสียแล้วครับ  จนกระทั่งเธอมาเสร็จถึงจุดสุดยอดกับคนสุดท้ายครับ ควยของคนนี้ทั้งใหญ่ทั้งยาวเลยครับ  เขาเริ่มกระแทกเบาๆก่อนแล้วค่อยกระแทกเร็วขึ้นเรื่อยๆ คนนี้จะเล่นลีลาหน่อยครับ จนในที่สุดผู้ชายคนนั้นก็น้ำแตกออกมาครับ ส่วนเธอร้องกรี๊ดออกมาอย่างเสียวซ่านแสดงว่าเธอเสร็จกับผู้ชายคนนี้ครับ หนังโป๊เรื่องนี้ผมดูจบชักว่าวไปสองครั้งเลยครับ

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *