น้าสาวใหญ่ชักว่าวให้ผม

สวัสดีครับเพื่อนนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆท่าน วันนี้ผมมีเรื่องเสียวระหว่างผมกับน้าสาวใหญ่ ซึ่งแกเป็นม่ายอายุ 52 ปี  น้าสาวใหญ่คนนี้แกเป็นคนที่เจ้าชู้เป็นอย่างมากครับ เรื่องมันมาเกิดเมื่อตอนที่แกวานให้ผมไปช่วยทำความสะอาดบ้านเพราะว่าใกล้จะสงกรานต์ แกให้ผมเข้าไปทำวามสะอาดปัดกวาดหยากไย่ ในห้องนอนแกครับ น้าแกบอกว่าเดี๋ยวจะมีรางวัลพี่เศษให้หลาน ผมไม่ได้คิดอะไรมากคิดว่าแกคงจะมีเงินรางวัลพิเศษให้ครับ

ที่ผ่านมาแกมักจะเอาเงินให้ผมไปโรงเรียนบ่อย ผมลืมบอกไปผมอายุได้ 14 ปีเองครับ เรียนอยู่ชั้น ม.2 ครับ หลังจากที่ทำงานบ้านน้าสาวใหญ่เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วน้าสาวได้เรียกผมเข้าไปหาในห้องนอนแกครับ บอกว่าช่วยนวดตัวให้น้าหน่อยนะ ผมก็นวดตามที่แกแบอกครับ แกบอกให้นวดตั้งแต่เท้าขึ้นไปถึงหน้าขาแกครับ น้าแกใส่ชุดนอน ถลกขึ้นไปถึงโคนขาขาว ผมเรื่องมีอารมณ์หวั่นไหวแล้วครับ ควยแข็งขึ้นมาจนน้าสาวใหญ่รู้เข้าเอามือมาจับแล้วพูดว่า”เท่านั้นเองก็เกิดอารมณ์แล้วเหรอ” จากนั้นแกก็จับควยผมรูดขึ้นลงๆ

จากนั้นน้าสาวก็ถอดกางเกงของผมออกรวมทั้งของแกด้วยครับ มันทำให้ผมนึกถึงpornเรื่องหนึ่ง ที่น้าสาวให้หลานชายxxxหี น้าสาวบอกให้ผมนอนหงาย ควยแข็งโด่เลยครับ จากนั้นแกก็มานอนหงายทับร่างผมในลักษณะนอนหงายซ้อนกัน น้าสาวถ่างขาออกจับควยผมจ่อที่ร่องหี ทำให้ควยผมเสียดสีกับเม็ดเสียวแกครับ แกคงเสียวได้อารมณ์มากเสียงครางออกมาเบาๆเสียงหายใจถี่ๆ แกรูดควยชักว่าวให้ผมไปเอาควยผมถูเสียดสีที่เม็ดเสียวไปครับ ผมเองมันเสียวมากยิ่งตอนที่ควยผมไปโดนเม็ดเสียวแกแล้ว มันเสียวสุดๆเลยครับ

ผมเอามือเอื้อมไปบีบนมน้าสาวบ้าง จนแรงครางออกมาด้วยความเสียว ผมเป็นคนชอบชักว่าวทุกวันอยู่แล้วพอมีเจอน้าสาวทำแบบนี้ผมชอบมาก ตามปกติผมเปิดมือถือดูpornไปด้วยครับ วันนี้ได้เล่นของจริงจากน้าสาวโดยบังเอิญ น้าสาวจับควยผมเสียสีเม็ดเร็วขึ้นรูดควยผมเร็วขึ้นเรื่อยๆครับ จนผมเสียวร้องออกมาว่า”แตกแล้วๆ”  ไม่ทันขาดคำน้ำเงี่ยนผมพุ่งออกมารดใส่เม็ดเสียวน้าสาวจนเลอะไปหมดเลยครับ  เสียงหายใจน้าสาวแรงถี่ขึ้นแกเสร็จไปพร้อมๆกับผมเหมือนกันครับ สุดยอดมากๆ

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *