เรื่องเสียวมีแฟนรู้ใจ

ผมชอบศึกษาเรื่องเสียวจากหนังโป๊เป็นคนที่โชคดีมากครับ ที่มีเมียที่รู้ใจทุกอย่างครับ เรื่องบนเตียงยังรู้ใจเลยครับ ที่บ้านผมค่อยข้างจะฐานะดีมากคนหนึ่ง พอมีพอกิน มีสาวใช้ที่มาจากลาวคนหนึ่งครับ มาทำช่วยเมียผมทำงานที่บ้าน รักเหมือนพี่เหมือน้อง ให้เงินเดือนคุ้มกับงานที่ทำครับ จนเด็กสาวเกิดความผูกพันกับเมียผมมากครับ เวลาเมียไปไหนมาไหนจะพาสาวใช้ไปด้วยตลอดซื้อสิ่งของให้เหมือนกับว่าเป็นน้องสาวแท้ๆครับ ผมเองก็ชอบเด็กคนนี้มากเพราะทั้งสวยทั้งขยันนิสัยดีอีกต่างหากครับ สาวใช้คนนี้ชื่อน้องอ้อยครับ ตื่นตอนเช้ามาก็หุงข้าวทำความสะอาดบ้านช่วยเมียทำกับข้าว

บางวันก็ไปตลาดกับเมียครับ  เราทานข้าวด้วยกันทั้งสามคนครับ  คืนนั้นเมียผมบอกว่าเธอติดไฟแดงครับ ผมกำลังเงี่ยนมากครับคืนนั้น เมียผมสงสารผมมากเลยบอกผมว่า”น้องไปเรียกอ้อยมาให้พี่xxxเอาไหม น้องสงสารพี่มากอยากให้พี่มีความสุขมาก “ ผมบอกว่า”จะดีเหรอสงสารเด็กนะ” เมียบอกว่าน้องจุคุยกับเด็กเอง” จากนั้นเมียก็ออกนอกห้องสักพัก  5 นาที ก็พาเด็กสาวใช้เข้าในห้องนอน ผมมองหน้าไม่อยากทำแบบนี้เลยครับ “เด็กสาวพูดว่า”ให้หนูได้ตอบแทนบุญน้าสักครั้งเถอะนะ…เพื่อความสุขของน้าทั้งสองหนูยอกมทุกอย่าง”

จากนั้นเด็กสาวก็แกผ้าออกจนหมดโดยที่เมียผมเป็นให้เด็กนอนหงาย เมียผมจับขาถ่างออกกว้าง พอผมเห็นหีเด็กเท่านั้นครับ หน้ามืดขึ้นมาทันที หีสวยมากเด็กหีเนียนจริงๆผมถอดกางเกงออกจนควยแข็งชี้โด่ สาวใช้มองควยผมอย่างตื่นเต้นอีกใจหนึ่งกล้าๆกลัวๆ อีกใจหนึ่งคงจะอยากลองครับ  ผมเข้าไปใกล้ๆเด็ก เมียผมเอามือแหวกหีเด็กให้อ้าออกแล้วจับควยผมไปถูไถที่แตดสาวใช้อยู่สักพัก จนมีน้ำเงี่ยนซึมออกมา เมียผมเก่งมากครับ รู้ว่าทำอย่างไรที่จะให้ฝ่ายหญิงเกิดอารมณ์ตอบสนองครับ พอน้ำเงี่ยนสาวใช้ออกมาเท่านั้น

เมียผมก็ใช้ลีลาประสบการณ์ที่เราดูหนังโป๊บ่อยๆ ด้วยการจับควยผมสอดใส่เข้ารูหีแล้วบอกผมว่าเร็วๆๆกระแทกๆ ผมดันเข้าพรวดเดียวได้ครึ่งลำครับ สาวใช้สะดุ้งแน่นไปหมด เมียผมบอกว่า”อดทนอีกนิดเดี๋ยวก็หายเจ็บจะกลายมาเป็นความเสียวแทนน้อง” ผมขยับเบาๆสาวใช้เด้งตามฟิตมากครับ ผมซอยจากช้าเป็นเร็ว จนเด็กสาวร้องครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา  รูหีตอดรัดแน่นไปหมด ผมเสียวจนต้องรีบชักควยออกมาชักว่าวจนน้ำพุ่งใส่หน้าอกสาวใช้เลอะเต็มไปหมดเลยครับ ตั้งนั้นมากผมได้สาวใช้เป็นเมียน้อยอีกคน

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *