แอบเล่นเสียวกับลูกเลี้ยง 8 ขวบ

ผมเล่นเสียวกับลุกเลี้ยง วัย 8 ขวบครับ ลูกเลี้ยงยอมให้ผมทำแบบนี้เพราะว่าแอบดูผมเล่นเสียวกับเมียบ่อยๆครับ ทำให้อยากลองมาก มีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นเสียวกับเมียอยู่ในบ้านอย่างเร่าร้อนในตอนกลางวันแสกๆ ลูกเลี้ยงกลับมาจากบ้านเพื่อนเข้าบ้ามาแอบดูผมเย่อกับเมียจนเสร็จ ผมรู้ว่าลูกเลี้ยงแอบดูผมครับ เห็นเงาลางๆอยู่ที่นอกฝาฝาบ้านเป็นฝาไม้ด้วยครับ มีรอยแตกทำให้เห็นอย่างชัดเจนเลย มีอยู่วันหนึ่งเมียผมไม่อยู่บ้านไปรับจ้างข้างนอก วันนั้นเป็นวันเสาร์ลูกเลี้ยงไม่ได้ไปโรงเรียนด้วย จึงถามผมว่า”พ่อเวลาควยเข้ารูหีมันไม่เจ็บเหรอ “ลูกเลี้ยงเป็นคนที่ไม่อายครับ ถามขึ้นมาอย่างตรงๆเลย

ผมเลยตอบไปว่า”ไม่หรอกหนูมันส์สนุกเสียว”หนูอยากลอง” ได้สิลูกเดี๋ยวพ่อทำให้ก็ได้รับรองหนูจะติดใจ” จากนั้นผมก็บอกให้ลุกเลี้ยงถอดกางเกงออกจนหมดผมลงไปนอนหงายถ่างขาออกกว้างๆที่เตียงนอน จนเห็นหีใหญ่มากอ้าซ่าแตดแดงแจ๋ผมถอดกางเกงตัวเองออกจนควยผมแข็งโด่เลยครับ ผงกหัวงึกไปทางลูกเลี้ยง”พ่อหนูเห็นแล้วมันน่ากลัวเหลือเกิน”ไม่ต้องกลัวพ่อไม่เอาเข้ารูหีหรอก” จากนั้นผมก็เอาควยที่กำลังแข็งจ่อที่รอยแยกครับ จากนั้นก็ลากไปมาตามรอยแยก เล่นลูกเลี้ยงร้องออกมา”พ่อสนุกจังเลย”

ผมเอาควยไปจ่อที่แตดลูกเลี้ยง จากนั้นก็ดันไปมาลูกเลี้ยวหายใจถี่ๆครับ ผมเสียวมากเลยตื่นเต้นมากครั้งแรกที่ได้เย็ดหีเด็ก ผมเอาควยลากไปมาตามรอยแยกอย่างเร่าร้อนมาก ควยผมหัวแดงก่ำมากตอนนี้ ผมจึงเอาให้ลูกเลี้ยงจับรูดบ้าง ลูกเลี้ยงก็เอาควยผมรูดขึ้นๆลงๆครับ มันเสียวมากจนน้ำแทบแตกระเบิดออกมา ผมบอกให้ลูกเลี้ยงลองดูดอมควยบ้างลุกเลี้ยงบอกว่า”ไม่เอามันสกปรก

” ผมเลยบอกว่า”ไม่หรอกหนูพ่อล้างทุกวัน” จากนั้นผมก็เอาจ่อที่ปากลูกเลี้ยงแล้วดันเข้าปากลุกเลี้ยงขยับเข้าออกในปากอย่างเมามันส์เลยครับ ลูกเลี้ยงดูดควยผมอย่างเมามันส์ ผมเสียวมาก ในที่สุดน้ำเงี่ยนผมก็แตกทะลั่กออกมาพุ่งใส่ปากลูกเลี้ยงจนเลอะเต็มปากเลยครับเหมือนในหนังโป๊เลย มันเป็นเรื่องที่เสียวที่สุดเลยครับ ตั้งแต่นั้นเป้ฯต้นมาผมกับลูกเลี้ยงแอบเล่นเสียวกันบ่อยมากๆจนลุกเลี้ยงโตเป็นสาวควยผมจึงทะลวงเข้ารูหีได้จนลูกเลี้ยงมีความสุขมาก ร้องครางออกมาทุกครั้งที่ผมกระแทกควยใส่รูหีจนเสร็จ

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *