เรื่องเสียวครั้งหนึ่งในความทรงจำ

สวัสดีครับ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวของคนอื่นที่เขียนมามากแล้วผมจึงอยากจะเขียนเรื่องของตัวเองเล่าให้ฟังบ้างครับ เป็นเรื่องราวที่ผมประทับใจมาก เมื่อครั้งที่ผมได้ไปเที่ยวที่เชียงใหม่  ผมได้ออกเดินทางจากพะเยาพร้อมกับเพื่อนๆอีก10 กว่าคน ส่วนมากจะเป็นผู้หญิง8 คนครับ จาการเดินทางโดยใช้รถตู้ครับ  กว่าจะไปถึงเชียงใหม่ก็ใช้เวลาสองชั่วโมงกว่าๆ ที่เชียงใหม่มีที่เที่ยวมากมายหลายที่ครับ วันนั้นเราเที่ยวทั้งวันจนค่ำผมกับเพื่อนๆที่มาด้วยกัน ก็ไปหาที่พักจำเป็นต้องค้างคืนหนึ่งคืน เราได้ไปขอพักที่โรงเรียนร้างแห่งหนึ่งครับ เป็นโรงเรียนที่ยุบแล้ว มีห้องเรียนหลายห้อง

พวกเราจึงพักที่นั่นห้องน้ำก้อยู่หลังโรงเรียนครับปล่อยให้ผู้หญิงอาบน้ำก่อนผู้ชายค่อยไปอาบทีหลัง หลังจากอาบน้ำกันเสร็จแล้วพวกเราก็มานั่งทานข้าวด้วยกันครับ หนึ่งในนี้มีผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อน้องแวว คนในหมู่บ้านเดียวกัน มีสามีแล้วแต่เขาไปทำงานเมืองนอก เธอก็มาเที่ยวด้วยกันด้วยครับ  คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลยนอนพลิกไปพลิกมา คงจะเป็นเพราะเปลี่ยนที่นอนใหม่ จึงได้ออกมานั่งเล่นอยู่ที่ข้างนอก ผมเอาบุหรี่ออกมาสูบครับผมนั่งเล่นอยู่ข้างนอกไม่นาน ก็มีน้องแววที่มาด้วยกันเดินออกมาจากห้องครับ ผมถามว่าจะเข้าห้องน้ำเหรอ น้องแววบอกให้ผมไปส่งเข้าห้องน้ำ

เพราะอยู่ไกลผมจึงส่งพอไปถึงห้องน้ำปรากฏว่าเปิดไฟไม่ออกอีก น้องแววเลยบอกว่า ไม่เข้าห้องน้ำแล้ว ไม่ไหวละกลั้นฉี่ไว้ไม่ไหว เลยถอดกางเกงนั่งฉี่ตรงหน้าผมเลยครับ  น้องแววหันก้นมาทางผม แสงสว่างจากพระจันทร์ข้างขึ้น ทำให้เห็นก้นขาวๆของน้องแวว เล่นเอาควยผมแข็งขึ้นทันทีครับ  ตอนนี้ทุกคนหลับหมดแล้วความคิดอยากจะอยากหีน้องแววเกิดขึ้นมาทันทีครับ  พอน้องแววฉี่เสร็จกำลังลุกขึ้นใส่กางเกงผมตรงเข้าไปข้างหลังรวบสวมกอดที่เอวน้องแววทันทีครับ น้องแววสะดุ้ง “ อย่าค่ะ…เดี่ยวมีคนมาเห็น..ทุกคนหลับกันหมดแล้วไม่มีใครมาเห็นหรอก”

สะโพกของเธอใหญ่มากผมเอาควยที่รูดซิปออกมาถูไถที่ก้นของเธอ น้องแววคงจะเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน สามีของเธอไม่อยู่ไปทำงานที่ต่างประเทศ เธอคงจะเหงาเหมือนกัน ผมจับน้องแววอยู่ในท่ากวางเหลียวหลังเอาควยเสียบข้างหลังจนมิดด้าม ค่อยกระแทกๆๆแรงๆๆและเร็วขึ้น ยิ่งกระแทกยิ่งมัน ส่วนน้องแววบิดส่ายก้นไปมา ผมเอื้อมมือไปบีบสองเต้าไปด้วย ..”โอววว…ซี๊ดดด…” เสียงน้องแววร้องออกมาด้วยความเสียว ผมมีเวลาไม่มากเร่งกระแทกอย่างเร็วกลัวคนมาเห็น จนเราทั้งสองถึงสรรค์ไปด้วยกันทั้งคู่ครับ จากนั้นก็เข้าไปนอน

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *