เรื่องเสียวป้าพรนวดแผนโบราณ

ถ้าพูดถึงการนวดแผนโบราณนั้น ก็คือบีบหนวดตามแข้งตามขาตามเอวครับ ที่นี้คนที่นวดให้ผมนั้นเป็นสาวใหญ่ที่เป็นม่ายมานานแล้ว อายุ 52 ปีแล้ว แกเป็นหมดนวดที่คนไปนิยมใช้บริการกันมากมาย ในค่าบริการชั่วโมงละ 100 บาทครับ แกมือเบามาก เปิดร้านที่บ้านของแกเลยในห้องนวดของแก  ผมเองอยากจะลองดูว่าหมอคนนี้นวดดีขนาดไหน วันนั้นผมเตรียมตัวใส่กางเกงขาสั้นกีฬาไม่ใส่กางเกงในครับ ไปที่บ้านป้าพร หมอนวด วันนั้นไม่มีคนเป็นเวลาช่วงกลางวันบ่าย 2 กว่าๆ แกอยู่บ้านคนเดียวครับ แกได้พาผมไปที่ห้องในบ้านแกครับ ในห้องมีเตียงนอนอยู่เตียงหนึ่งนิ่มๆน่านอนมาก

แกบอกให้ผมนอนคว่ำลงไปแกเริ่มบีบนวดที่ส้นเท้าไปเรื่องขึ้นมาถึงเท้า มือแกนิ่มเบามากครับ ผมรู้สึกสบายมากๆ แกนวดถูไปมาจนถึงเองแกเอามือมาบีบที่ก้นผมทำให้ผมรู้เสียวเงี่ยนขึ้นมาทันทีครับ แกนวดสูงขึ้นมาเรื่อยๆจนมาถึงลำคอผม สักพักหนึ่งแกก็บอกให้ผมนอนหงาย รู้อยู่ว่าตอนนี้ควยผมมันแข็งครับ อีกอย่างไม่ได้ใส่กางเกงในด้วยและใส่กางเกงกีฬาบาง มันก็ตุงทะลุกางเกงขึ้นมาครับ พอนอนหงายควยผมตุงโด่เลย ป้าพรมองใหญ่เลย แต่แกไม่ว่าอะไร แกนวดที่ขาขึ้นมาที่เป้า แกนวดวนไปวนมาอยู่ตั้งนาน ผมบอกว่า “ ป้านวดตรงเป้าได้ไหมเดี๋ยวให้พิเศษครับ

แกรู้ว่าผมเปิดทางให้แกคว้าหมับไปที่ท่อนควยผมเลยครับ แกนวดควยผมเบาๆจนมันแข็งเต็มที่เลย ทีนี้แกเปลี่ยนจากนวดมาเป็นชักเข้าๆออกๆครับ จากนั้นแกทนไม่ไหวก้มลงอมควยผมทันทีครับ แกเอาปากครูดขึ้นลงๆเอาลิ้นเลียวนไปวนมาที่หัวควยผม “…ซี๊ดดด…..อ่า…เสียว…ดีจังเลยครับป้าพร..” ป้าพรดูดอมควยผมอย่างเมามันส์เหมือนกับอดอยากหิวกระหายมานาน “โอยยย…ซี๊ดดด…ป้า..ผมเสียวจะแตกอยู่แล้ว ..แก้ไม่สนใจยังดูดอมควยผมต่อไปไม่ยอดหยุด ส่งเสียงครางอู้อี้ในลำคอแก ผมเสียวมากจนทนไม่ไหว…”โอ๊ยยยย..อ๊า…อ๊า..อ๊า..ซี๊ดดด…แตกๆแตกแล้ว..ซี๊ดดด…

น้ำผมพุ่งออกมาใส่ปากป้าพรจนเลอะปากแกเลยครับ แกกลืนกินอย่างไม่รังเกียจ จากนั้นให้แกนวดต่อไป วันนั้นผมให้แกไปพิเศษเลยครับ 500 บาท แกติดใจในน้ำผมบอกว่าพรุ่งนี้มาอีกนะ ป้าจะนวดให้เสียวกว่านี้อีกและจะลดราคาพิเศษให้ โอ้ สุดยอดจริงๆๆ…

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *