เด็กมันยั่วผมจึงต้องตอบสนอง

น้องกุ้ง เป็นลูกสาวของน้าผมเองครับ เป็นลูกพี่ลูกน้องกันซึ่งอายุจะห่างกันกับผม 10 ปี ผมอายุ 22 ปี ส่วนน้องกุ้งอายุ 12 ปีเองครับ กำลังเรียนอยู่ ป.6 บ้านผมกับบ้านน้องกุ้งอยู่คนละอำเภอ เวลาที่ผมไปเที่ยวมักจะนอนค้างที่นั่นคืนสองคืน ที่บ้านของน้าเป็นประจำครับ วันนี้ผมเอารถมอเตอร์ไซค์คู่ชีพออกมาจากบ้านไปอีกอำเภอหนึ่งที่เป็นบ้านน้า ได้รับการต้อนรับจากน้าเป้นอย่างดี โดยเฉพาะน้องกุ้งลูกสาวของน้าด้วยแล้ว พอเห็นหน้าถึงดีใจมากเข้ามาดึงแขนผมเข้าไปในบ้านเลยครับ

น้องกุ้งติดตามผมตลอดเลยครับ จนน้าต้องแปลกใจอยู่เหมือนกัน เวลากินข้าวก้มองหน้าผมตลอดจนผมกินแทบไม่ลงด้วยความเขินอาย หลังจากที่ทานข้าวเย็นเสร็จเป็นที่เรียบร้อยเราก็นั่งคุยกันตามประสาญาติที่ไปมาหาสู่กัน เป็นเรื่องธรรมดา น้าสาวบอกว่าจะให้ไปนอนที่ห้องของน้องกุ้ง แล้วให้น้องกุ้งมานอนที่ห้องน้า น้องกุ้งไม่ยอมครับ บอกว่าขอนอนกับผมในห้องเดียวกันเลย น้าบอกว่า ไม่ได้กุ้งเป็นผู้หญิงนะ กุ้งบอกว่า เราเป็นญาติพี่น้องกันไม่มีอะไรหรอกน่า อีกอย่างพี่นิคก็เป็นคนดีด้วย คงไม่ทำอะไรที่บ้าๆหรอก

น้องกุ้งพูดจนน้ายินยอมให้นอนในห้องเดียวกันกับผมด้วย คืนนั้นผมนอนหลับสบายมากครับ เนื่องจากเดินทางไกล 60 กว่ากิโล ส่วนน้องกุ้งก็นอนเตียงเดียวกับผมข้างๆ ผมไม่ได้คิดอะไรมากเกินไปจากญาติครับ แต่น้องกุ้งไม่รู้เหมือนกันว่าเธอคิดอะไร สิ่งที่ผมนึกไม่ถึงก็เกิดขึ้นครับ ตอนดึกเวลาประมาณ ตี2 ผมรู้สึกว่ามีมือนิ่มๆมาลูบคลำที่ท่อนเอ็นผม ผมค่อยลืมตาขึ้น แสงไฟจากข้างนอกทำให้เห็นน้องกุ้งกำลังทำอะไรไม่รู้ครับ

เอามือขยุกขยิกในผ้าห่มของเธอ ผมตอนนี้อารมณ์เงี่ยนขึ้นมามังกรเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยจนเต็มมือน้องกุ้ง ผมจึงตัดสินใจเป็นไงเป็นกันวะในเมื่อน้องกุ้งทำแบบนี้เราต้องสนองตอบสักหน่อย ผมกอดจูบน้องกุ้งจนเธอตัวอ่อนไปหมด น้องกุ้งบอกว่าอยากให้ผมทำแบบนี้มานานแล้ว แอบชอบชอบผมานานแล้ว ผมถอดผ้าของน้องกุ้งออกจนเปลือยเปล่าซุกหน้าเลียที่ร่องเสียวจนน้องกุ้งครางออกมาเบาๆ “อูววว…ซี๊ดดด…เสียวจัง..อ่า…” ผมเอาลิ้นเลียที่ติ่งเสียวของน้องกุ้งจนหนำไปแล้วจับขาถ่างออกกว้างๆ จนเห็นติ่งเสียวโผล่ออกมา

ผมเอามังกรที่ชี้โด่ไปถูไถไปมาจนน้องกุ้งครางออกมา “พี่เอาใส่เถอะ…กุ้งไม่ไหวแล้ว..” ผมรีบเอามังกรยัดใส่เข้าไปได้ครึ่งเดียวน้องกุ้งบ่นว่าเจ็บ ๆ ผมจึงหยุดเล้าโลมก่อนจนน้ำของน้องกุ้งเยิ้มออกมา พอได้จังหวะรีบกดเข้าไปพรวดเดียวจนมิดลำเลยครับ จากนั้นขยับเข้าๆออกๆ “ โอยยย….น้องเสียวเหลือเกิน…ซี๊ดดด…เราเย็ดกันในคืนนั้นเสร็จไปถึง 3 ครั้งครับ จนน้องกุ้งติดผมยิ่งกว่าเดิมอีกและหึงหวงด้วย ขอตามผมไปเที่ยวบ้านด้วย จนน้าต้องแปลกใจครับ

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *