โดนพี่สาวจับชักว่าว

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็ก อายุ 12 ปี ผมชอบแอบเอาหนังสือโป๊จากเพื่อนมาดุในห้องนอนเสมอ สมัยนั้นไม่มีซีดี ไม่เหมือนสมัยนี้หาดูหนังเอ็กได้ยากมาก สมัยนั้นใช้วีดีโอที่เป็นม้วนครับ คล้ายๆม้วนเทปแต่ใหญ่กว่า เวลาจะดูหนังโป๊แต่ละครั้งต้องไปดุที่บ้านเพื่อน แต่ไม่สะดวกครับ ต้องเปิดดูตอนกลางคืนดึกๆ เพื่อนผมเลยเอาหนังปกขาวที่เป็นหนังโป๊มาให้ผมยืมไปดุที่บ้าน ในหนังสือนั้น จะมีภาพการเย็ดกันเป็นเรื่องของครูเย็ดกับลูกศิษย์ พี่เย็ดกับน้อง น้าเย็ดกับหลาน ในภาพเห็นจะจะมากครับ อ่านไปทำให้เกิดอารมณ์ควยแข็งมากๆ จนลืมตัวควักเอาควยออกมารูดขึ้นรูดลง

ชักว่าวไปด้วยดุหนังสือโป๊ไปด้วย ในขณะที่ผมกำลังชักว่าวอย่างเมามันส์จนลืมปิดประตูห้องนอน ปรากฏว่าพี่สาวซึ่งเป็นต่างมารดา ที่พ่อมีกับเมียคนก่อนพามาอยู่ด้วยที่บ้านตั้งแต่เด็ก สมัยแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน เดินเข้ามาเจอพอดีครับ พี่สาวร้องกรี๊ดเพราะเห็นควยผมหัวบานๆแดงๆที่ผมกำลังรูดอยู่ ทำให้ผมสะดุ้งรีบเอาควยยัดใส่กางเกงแล้วรูดซิป ผมอายพี่สาวจนไม่กล้ามองหน้าเลย พี่สาวเดินเข้ามา “นี่หนังสืออะไร” พี่สาวจับเอาหนังสือโป๊ไปเปิดดูถึงกับหน้าแดงซ่านเพราะเห็นภาพคนเย็ดกันอย่างได้อารมณ์ พี่เปิดดูทีละหน้าจนครบจบเล่มครับ เสียงหายใจพี่สาวหอบถี่

สงสัยว่าจะมีอารมณ์ ผมตอนนี้อารมณ์ค้างควยยังแข็งตุงกางเกงอยู่ พี่สาวถามว่า “ลองทำเหมือนเมื่อกี้ให้พี่ดูอีกทีสิ พี่อยากดู” ผมอายไม่กล้า จนพี่สาวขู่ว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกคนในบ้าน จนผมต้องยอมทำตามครับ ผมควักเอาควยออกมารูกชักว่าวให้พี่สาวนั่งดู แกดูด้วยใจจดใจจ่อ จนพี่สาวทนไม่ไหวบอกว่า “ พี่ขอจับดูได้ไหม”จากนั้นพี่สาวรีบคว้าที่ลำควยผมจับบีบไปมารูดขึ้นรูดลงอย่างมันมือ ..”ซี๊ดดด…เสียวพี่…อูววว…” มันเสียวกว่าทำเองอีกครับ มือนิ่มของพี่สาวมาจับรุดขึ้นรูดลงทำให้ผมเสียวมาก จนน้ำใกล้จะแตก..”พี่น้ำผมจะออกแล้ว…จะ..จะ.. ออกแล้ว..” …ก็ปล่อยออกมาเลยพี่อยากเห็นน้ำ..”  พูดไม่ทันขาดคำผมรู้สึกเสียวแปบ ทันใดนั้นน้ำ

เงี่ยนก้แตกพุ่งออกมาปรี๊ดๆ มันออกมาเยอะมากจนเลอะมือพี่สาว พี่มองดูน้ำเงี่ยนผมที่กำลังพุ่งออกมาด้วยความตื่นเต้น จากนั้นพี่สาวบอกว่า เดี๋ยวพี่ล้างมมือในห้องน้ำก่อน แกหายไปนานมากเกือบสิบนาทีกว่าจะออกมา สงสัยไปเบ็ดในห้องน้ำแน่ๆครับ

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *