เพราะเธอชอบกินไก่ย่างผมเลยได้เสียว

เมื่อปี 38 ตอนนั้นผมอยู่เชียงรายครับ ผมอาศัยอยู่บ้านป้า ในบ้านป้ามีอยู่ด้วยกันประมาณ 5 คนครับ ที่สำสำคัญป้าบุญมีหลานสาวอยู่ 2 คนครับ คนโตอายุ 15 ส่วนคนน้องอายุ 10 ขวบ กำลังเรียนอยู่ผมทำงานตอนกลางคืนครับเป็นยามรักษาความปลอดภัยให้กับโรงงานอุตสาหกรรม เดือนนี้ผมเข้ากะกลางคืนเวลา เที่ยงคืนออกแปดโมงเช้าครับ  ตั้งแต่ผมมาอาศัยอยู่บ้านป้าผมได้แอบดูหลานสาวป้าอาบน้ำทุกวันครับโดยเฉพาะคนพี่นมใหญ่มากหัวนมสีชมพู ผมแอบดูทุกวันจนซิน

เห็นทุกซอกทุกมุม มันเลยทำให้ผมอยากจะลองเย็ดหีหลานสาวป้าทั้งสองคน ผมจึงคิดหาวิธีว่าทำอย่างไรดี ถึงจะได้เย็ดหีสาวน้อยทั้งสองคน ไม่ได้เล่ห์ก็เอาด้วยกล ไม่ได้มนต์ก็เอาด้วยคาถา นั้นแหละว่ะ ผมคิดในใจ ที่ห้องนอนของหลานสาวป้าเธอจะนอนด้วยกันทั้งสองพี่น้องครับ พอถึงวันหยุดที่ผมไม่ได้ไปทำงานคืออาทิตย์หนึ่งหยุดได้ 1 วันครับ เป็นโอกาสดีมากครับผมจึงวางแผนว่าหลานสาวป้าทั้งสองคนนั้นเธอชอบกินอะไรเป็นของโปรด ผมจึงแกล้งถามสาวน้อยทั้งสองว่า”

น้องทั้งวันนี้เป็นวันเกิดพี่อยากกินอะไรล่ะเดี๋ยววันนี้พี่จะซื้อมาฝาก “ .วันเกิดพี่เหรอ…น้องอยากกิน ไก่ย่างห้าดาว…” …ได้สิจ๊ะ ตอนเย็นๆพี่จะซื้อมาฝากนะน้อง” ขอบคุณมากนะค่ะพี่…” พอตกตอนเย็นๆผมได้ซื้อไก่ย่างห้าดาวมาให้หลานสาวป้ากิน ผมกลับมาถึงบ้านสองทุ่มส่วนป้าก็เข้านอนไปแล้วเหลือแต่หลานสาวสองสาว ที่รอกินไก่ย่างห้าดาวอยู่ครับ สองสาวดีใจมากที่เห็นผมถือไก่ย่างมา เธอรีบหาถ้วยมาใส่รีบทานกันทันทีครับ เอาตามสบายนะน้องพี่ขออาบน้ำก่อนพี่กินมาแล้ว

สองสาวกินไก่ย่างห้าดาวอย่างอร่อยครับ รู้หรือไม่ว่าระหว่างทางผมได้ใส่ยานอนหลับเข้าไป หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จแล้ว ออกมาจากห้องน้ำ หลานสาวป้าทั้งสองนอนฟุบหลับอยู่บนโต๊ะอาหารทั้งคู่เลยครับ ผมรีบอุ้มเธอทั้งสองไปที่ห้องนอนของเธอทีละคนจนครบทั้งสอง จากนั้นถอดจัดการถอดเสื้อผ้าคนพี่ออกก่อนจนหมด คงไม่ต้องบรรยายแล้วครับเพราะผมเห็นหีเธอมานานแล้วตอนที่แอบดูอาบน้ำ จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าคนน้องออกจนหมดเปลือยเปล่าทั้งคู่ ผมเข้าไปถ่างขาคนพี่แยกออกแล้ว

เอาควยเสียบกระเด้าเบาๆและเร็วขึ้นๆ หีเธอตอดรัดดีมากครับ ผมทำได้สักพักมันเสียวมากจนน้ำจะแตกออกมา เลยหันมาทางน้องสาวที่นอนอยู่ข้างผมจัดเอาควยยัดใส่หีมันเข้ายากมากทำอย่างไงก็ไม่เข้ารูฟิตมาก ในขณะที่ผมกำลังพยายามเสียบควยเข้ารูหีหลานสาวป้าคนที่เป็นน้องอยู่นั้น ผมเสียวควยมาก จนน้ำแตกพุ่งออกมาเลอะหีตามร่องเต็มไปไปหมดครับ น่าเสียดายจริงๆผมเลยอดเย็ดหีคนพี่เลยครับ…..จากนั้นผมก็รีบออกมาเข้าห้องนอนของผม…

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *