สองสาวพี่น้องรุมเสียว

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมได้ไปที่บ้านป้าครับ ผมโดนลูกลูกสาวป้าสองคนพี่น้องรุมเย็ดผมครับ สองสาวพี่น้องนั้นเป็นโสดทั้งคู่ครับ และเป็นลูกสาวฝาแฝดของป้าอีกด้วยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าหลังจากที่โรงเรียนปิดเทอมแล้วผมก็ได้ไปเที่ยวที่บ้านป้าครับ บ้านป้าอยู่ที่ต่างจังหวัด ผมเคยไปมาตั้งแต่เด็กแล้วเป็นแบบนี้ประจำทุกครั้งที่โรงเรียนปิดเทอมครับ ผมเป็นเพื่อนเล่นกับลูกสาวป้ามาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีครับ ส่วนส่วนลูกสาวฝาแฝดของป้านั้นอายุ 14 ปีครับ ทั้งคู่เป็นเด็กที่ร่านมากๆครับ ยอมรับว่าร่านมากๆหน้าด้านไม่อายเลยครับ

ตอนเป็นเด็กผมกับลุกสาวป้าแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันอย่างไม่อาย ชอบเอามือมาจับควยผมเล่นบ่อยๆตอนที่ไปเล่นน้ำด้วยกันที่ลำคลอง ท้ายหมู่บ้านลูกสาวฝาแฝดของป้านั้นหีใหญ่มาก ไม่ชอบใส่กางเกงในครับ เวลาที่นั่งเผลอๆทำให้ผมเห็นหีลูกสาวฝาแฝดของป้าบ่อยๆ วันนี้ผมได้เดินทางมาจากบ้านกะว่าครั้งนี้จะนอนที่บ้านป้าสักสามคืนครับ ตามปกติตั้งแต่ตอนเด็กๆคคุณป้าจะให้ผมนอนในห้องลูกสาวฝาแฝดครับ แกบอกว่าไม่เป็นไรเราเป็นพี่น้องกันนอนในห้องเดียวกันได้คงไม่เป็นอะไรหรอก แต่ตอนนี้เราสามคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้วครับ

ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เงี่ยนมากๆในเวลาตอนกลางคืนเวลาที่อยู่บ้านตอนกลางคืนจะเปิดดูหนังxบ่อยๆครับ ในมือถือ คืนนี้ก็เหมือนกันที่ข้างๆสองสาวพี่น้องฝาแฝดนอนหลับใส่ชัดนอนบางๆ ผมนอนข้างๆเกิดอารมณ์จึงเอาควยออกมาชักว่าวครับ รูดขึ้นรูดลงอย่างเมามันส์ มันเสียวมากเลยตื่นเต้นอีกด้วย มองไปที่สองสาวพี่น้องฝาแฝดหลับอยู่ยิ่งได้อารมณ์มากตื่นเต้นอีกด้วยผมรู้ชักว่าวอย่างเร็วมารู้สึกตัวอีกทีมีมือมาจับที่ควยผมครับ เป็นสองคนพี่น้องนั่นเอง บอกว่าเรามาเล่นหนังxกันแบบผู้ใหญ่ดีกว่านะ

จากนั้นฝาแฝดคนพี่ก็ขึ้นไปจับควยผมจ่อหีขย่มอย่างเมามันส์ ส่วนฝาแฝดคนน้องก็เอาลิ้นเลียที่ไข่ลูกสองฟองครับ มันเสียวมากๆเลยครับ คนพี่ครางออกมาด้วยความเสียวเร่งขย่มควยผมแรงเร็วขึ้น จนตัวเกร็งไป จากนั้นคนน้องก็ขึ้นมาขย่มต่อครับไม่นานผมก็ปล่อยน้ำพุ่งออมาใส่ร่องหีฝาแฝดคนน้องอย่างเนืองนอง จากนั้นผมก็นอนต่อตัวเบาไปเลยครับ ทุกๆคืนผมกับสองสาวพี่น้องเล่นหนังxสดๆกันในห้องทุกคืนครับ จนผมไม่อยากกลับบ้านเลย

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *