แอบดูหนังโป๊ในโรงเรียนจนได้เสียว

ผมขอเล่าเมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่ชั้น ม.2 ครับ ช่วงนั้นเป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นอยากลองเป็นอย่างมากครับ เพื่อนๆในห้องเรียนที่คบแต่ละคนนั้นส่วนมากจะชอบแอบหนีไปเที่ยวกันทั้งนั้นเลยครับ ผมกับเพื่อนชอบไปดูหนังโป๊ที่หอพักของเพื่อนอีกหอพักหนึ่งครับตอนที่ดูหนังโป๊ก็เปลี่ยนกันเข้าไปชักว่าวในห้องน้ำ จนน้ำแตกเลอะเต็มฝาห้องน้ำเลยครับ  ที่โรงเรียนมีเครื่องเล่นซีดีด้วยครับ เวลาที่ครูสอนจะเปิดสารคดีให้นักเรียนในห้องดูกัน พวกเราจึงปรึกษากันว่าจะเอาหนังโป๊ไปเปิดดูในห้องเรียนให้เพื่อนทั้งหญิงและชายดูคงจะตื่นเต้นน่าดูเลยครับ

ช่วงไหนที่อาจารย์ไม่อยู่เราก็เอาหนังโป๊ไปเปิดดูกันเลย และก็เป็นโอกาสจริงๆครับ เมื่อตอนบ่ายวันนั้นครูติดประชุมกัน บอกให้อ่านหนังสือรอ เพื่อนผมก็ได้เอาหนังโป๊ไปเปิดดูทันทีครับ บรรดาเพื่อนนักเรียนที่เป็นผู้หญิงเขินอายไม่กล้าดู บางคนก็เอาปิดหน้าครับหนังที่เราเปิดดูเป็นหนังฝรั่งครับ เล่นเสียวกันอย่างเร่าร้อนส่งเสียงครางออกมาอย่างได้อารมณ์มากครับ เป็นหนังหญิงสามคนรุมเย็ดผุ้ชายคนเดียวครับ ผมดูจนควยแข็งจะเข้าห้องน้ำชักว่าวก็เข้าไม่ได้ครับ ส่วนเพื่อนในห้องอีกสิบกว่าคนมีนักเรียนหญิงคนหนึ่งคงจะทนไม่ไหวครับสงสัยน้ำแตกแน่นอนรีบเข้าไปในห้องน้ำผมเองก็เงี่ยนมาก จึงตัดสินใจตามไปแล้วเคาะประตูห้องน้ำเรียกให้เพื่อนนักเรียนหญิงเปิดประตูห้องน้ำออกมา

พอเธอเปิดประตูห้องน้ำออกมาเท่านั้นครับ ผมรับเข้าจับเพื่อนหญิงโก่งโค้งถลกกระโปรงนักเรียนขึ้นไปพันที่เอวครับ ผมเอามือจับที่หีเธอปรากฏว่าน้ำเมือกเยิ้มเต็มไปหมดจนเปียกออกมาข้างนออกกางเกงในครับ ผมดึงกางเกงในเพื่อนหญิงลงมาครับ จากนั้นก็เอาควยเสียบเข้าไปทางด้านหลังดันเข้าไปพรวดเดียว จนมิดลำเลยครับ เพราะว่าหีเปียกเยิ้มเต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่นทำให้เข้าไปอย่างง่ายดายเลยครับ ผมกระแทกอย่างเมามันส์ ส่วนเพื่อนหญิงก็เสียวมากส่ายบั้นท้ายให้ผมกระแทกอย่างเสียวสุดๆเลยครับ

รูหีเพื่อนหญิงวัย 14 ปี ฟิตดีมากเย็ดมันส์ดีจริงเลยครับ ผมซอยถี่ยิบไม่นานผมทนความเสียวไม่ไหว ร้องบอกว่า”น้ำ…น้ำจะแตกแล้วนะ ผมเร่งอย่างเร็วปล่อยน้ำพุ่งออกมาใส่บั้นท้ายเพื่อนหญิงจนเลอะเทอะไปหมดเลยครับ  ส่วนเพื่อนหญิงบอกว่าเสร็จไปแล้วสองครั้ง จากนั้นเราก็รีบออกมาจากห้องน้ำโดยที่เพื่อนขายหญิงรออยู่หน้าห้องน้ำอีกสามสี่คนครับแต่ละคนเป็นแฟนกันครับ สงสัยคงรอเล่นเสียวในห้องน้ำแน่นอน เพราะหนังโป๊เป็นเหตุทำให้นักเรียนชายหญิงเงี่ยนน้ำแตกไปตามๆกัน

Leave Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *